2010, ഏപ്രിൽ 20, ചൊവ്വാഴ്ച

ആരുടയോ രണ്ടു ഡയറിക്കുറിപ്പുകള്‍ !!!!

                                  1 )



വിപ്ലവകാരി ദൈവ നിഷേധിയാകണമെന്നു അവര്‍ പറഞ്ഞു


ഞാന്‍ ദൈവത്തെ തെറി വിളിച്ചു


പൂജാമുറി പൂട്ടി മുദ്ര വച്ചു


കൊന്ത കാട്ടിലെറിഞ്ഞു


തിരകെ ചെന്നപ്പോള്‍ വിപ്ലവ വഴി ശൂന്യം


ഒരു കൂട്ടര്‍ ശരണം വിളിച്ചു മല ചവിട്ടാന്‍ പോയി


മറു കൂട്ടര്‍ വേളാങ്കണ്ണി നേര്‍ച്ചയ്ക്ക് കുട പിടിക്കാന്‍ പോയി


ഇപ്പം ദൈവത്തിനു ഞാന്‍ മാത്രം നോട്ടപ്പുള്ളി !!


                          2 )


പുഴയാകാനാണ് ഞാനവളോടു പറഞ്ഞത്


അവള്‍ കടലായി


എന്റെ കര തിരയെടുത്തുപോയി


പിന്നെ ഞാനവളോടു മഴയാകാന്‍ പറഞ്ഞു


മരക്കൊമ്പില്‍ കാത്തിരുന്നു


അവള്‍ ഇടിമിന്നലായി


എന്റെ കൂട് കരിഞ്ഞു പോയി


ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീടില്ലാപക്ഷി !!















10 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. എന്റെ കൂട് കരിഞ്ഞു പോയി


    ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വീടില്ലാപക്ഷി !!

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. അജ്ഞാതന്‍2010, ഏപ്രിൽ 20 3:16 PM

    ഇപ്പം ദൈവത്തിനു ഞാന്‍ മാത്രം നോട്ടപ്പുള്ളി !!

    ഇഷ്ടായി ട്ടോ.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. aarudayo alla, ninte thanne diarykurippukal...ha ha ha.....niankkathu thanne venam..........:)

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. സിമ്പിള്‍ ബട്ട്‌ ഗുഡ് !!
    കീപ്‌ റയ്റ്റിംഗ്

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  5. മരുന്ന് കൃത്യമായി കഴിക്കൂ ... ചെറിയ ആശ്വാസം കിട്ടും ... !!!! :)

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  6. നന്നായി തെക്കു, എഴുത്ത് തുടരൂ

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  7. തെക്കു, നീ ആളുകൊള്ളാമല്ലോ ഇനിയും എഴുതു

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ